Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua khối các Chi cục và Trung tâm Y tế tuyến tỉnh năm 2023

Thực hiện Quyết định số 2099/QĐ- SYT ngày 31/8/2018 của Sở Y tế Ninh Bình về việc ban hành Quy chế Thi đua, Khen thưởng; Kế hoạch số 20/KH-SYT ngày 02/3/2023 của Sở Y tế về hoạt động công tác Thi đua, Khen thưởng năm 2023; Kế hoạch số 108/KH-TĐK, ngày 06/3/2023 về tổ chức thực hiện hoạt động công tác Thi đua,  Khen thưởng Khối các Chi cục và Trung tâm y tế tuyến tỉnh năm 2023;

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Sở Y tế Ninh Bình. Ngày 10/3/2023 Chi cục ATVSTP tỉnh Ninh Bình là đơn vị trưởng Khối các Chi cục và Trung tâm Y tế tuyến tỉnh tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu kế hoạch được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội và các nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2023. 

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, Phó chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Sở Y tế.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí thành viên Hội đồng Thi đua, Khen thưởng Sở Y tế; lãnh đạo các phòng chức năng Sở Y tế; Trưởng các khối Thi đua thuộc Sở Y tế; Phụ trách công tác thi đua khen thưởng Sở Y tế; Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của Khối các Chi cục và Trung tâm Y tế tuyến tỉnh; Lãnh đạo, BCH CĐCS Chi cục, Trưởng, phó các phòng chức năng Chi cục ATVSTP; phóng viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

 Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Hường, Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP - Trưởng khối thi đua Khối các Chi cục và Trung tâm Y tế tuyến tỉnh đã trình bày dự thảo nội dung Đăng ký giao ước thi đua năm 2023.

(Ảnh đ/c Hường)

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận các mặt còn hạn chế trong công tác thi đua, khen thưởng, đề ra các giải pháp khắc phục; thống nhất phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng. Sau khi thảo luận đi đến thống nhất thực hiện nội dung đăng ký giao ước thi đua giữa các đơn vị trong Khối các Chi cục và Trung tâm Y tế tuyến tỉnh năm 2023, với những nội dung cụ thể:

(Bảng tổng hợp chỉ tiêu đăng ký thi đua của Khối các Chi cục và Trung tâm Y tế tuyến tỉnh)

đính kèm tại đây

Sau khi nghe ý kiến thảo luận và nội dung đăng ký giao ước thi đua của các đơn vị trong khối, đồng chí Ngô Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, Phó chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị trong khối tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, thực hiện các phong trào thi đua thiết thực hơn nữa, tránh hình thức, cùng nhau xây dựng bộ tiêu chí cụ thể để thuận lợi cho việc đánh giá, chấm điểm cuối năm một cách chính xác để tìm ra đơn vị thực sự sứng đáng tiêu biểu trong khối.

(Ảnh đ/c Ngô Ngọc Quang)

Sau khi thống nhất nội dung, chỉ tiêu đăng ký thi đua của các đơn vị trong khối. Lãnh đạo các đơn vị trong Khối các Chi cục và Trung tâm Y tế tuyến tỉnh đã nhất trí cam kết thực hiện và cùng nhau ký giao ước thi đua năm 2023 trước sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Y tế và Hội đồng thi đua, khen thưởng Sở Y tế Ninh Bình.

(Ảnh ký cam kết thi đua)

Phòng Hành chính - Tổng hợp./.