Thực hiện Công văn số 167/UBND-VP6 ngày 16 tháng 5 năm 2016 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc tham mưu triển khai thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng về tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm

Ngày 20/5/20016, đồng chí Nguyễn Thị Hường, Chi cục trưởng Chi cục An toànvệ sinh thực phẩm tỉnh-Tổ trưởng Tổ công tác giúp việc cho Ban chỉ đạo liên ngành về VSATTP của tỉnh chủ trì hội nghị, thành phần tham dự là Thành viên Tổ công tác giúp việc cho Ban chỉ đạo.

 

Hội nghị họp Tổ công tác giúp việc cho Ban chỉ đạo

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hường, Tổ trưởng Tổ công tác giúp việc tổng hợp kết quả, những khó khăn, vướng mắc trong công tác bảo đảm ATTP 5 tháng đầu năm 2016. Các thành viên Tổ công tác giúp việc đã tập trung thảo luận và đồng thời thống nhất trong hoạt động phối hợp, tránh chồng chéo nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn trong thời gian tới.

Tiếp theo, các thành viên Tổ công tác đã được quán triệt các nội dung của Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 09/5/2016. Bên cạnh đó, các thành viên Tổ công tác tích cực thảo luận, nhằm cụ thể hóa hơn nữa các nội dung của Chỉ thị, đồng thời thống nhất việc xây dựng các nội dung tham mưu cho UBND tỉnh ban hành văn bản chỉ đạo các Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố triển khai các nội dung của Chỉ thị. (Đính kèm Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 09/5/2016).

    Phòng ĐKCNSP