Ngày 11/5, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm (ATTP) và đối thoại với các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân sản suất, kinh doanh thực phẩm năm 2023.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ các phòng chức năng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm; các đồng chí Giám đốc các doanh nghiệp, chủ cơ sở và người quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh. Số lượng: 75 đại biểu.

Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Chi cục và cán bộ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã tuyên truyền, phố biến một số quy định của Luật ATTP; hướng dẫn thủ tục cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP; hướng dẫn thực hành nộp hồ sơ thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công của tỉnh; hướng dẫn một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực thanh tra, kiểm tra ATTP.

Đồng thời, Hội nghị triển khai đối thoại về ATTP giữa cơ quan quản lý ATTP với các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Trong đó, Lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã trực tiếp thảo luận cùng các đại biểu về các vấn đề liên quan đến ATTP; giải đáp, tháo gỡ 10 câu hỏi về những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm và tiếp thu ý kiến đề xuất của doanh nghiệp để xây dựng phương pháp quản lý ATTP đảm bảo đúng quy định của pháp luật và phù hợp với tình hình thực tiễn tại tỉnh Ninh Bình theo thẩm quyền của Chi cục.

(Một số hình ảnh Hội nghị)

(Ảnh 1: Đ/c Nguyễn Thị Hường – Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP phát biểu khai mạc Hội nghị)

(Ảnh 2: Các đại biểu tham dự Hội nghị)

 

(Ảnh 3. Đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp)

Phòng Nghiệp vụ ATTP./.