Sáng ngày 25/02/2016, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Ninh Bình long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2016).

Về dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo và toàn bộ cán bộ công chức viên chức người lao động (CBCCVCNLĐ) Chi cục và các đồng chí từng công tác tại Chi cục đã nghỉ hưu.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hường – Chi cục trưởng đọc diễn văn chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tiếp theo, đồng chí Lê Hữu Trường – Phó Chi cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn tổng kết việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Trong năm 2015, tập thể cán bộ Chi cục đã không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với các nội dung về “trung thực, trách nhiệm”, “gắn bó với nhân dân”, “đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”.

Trong buổi lễ kỷ niệm các CBCCVCNLĐ Chi cục đã đóng góp ý kiến tham luận về công tác Đoàn, công tác bảo đảm an toàn thực phẩm năm vừa qua; hưởng ứng các phong trào thi đua do Chi cục tổ chức và Công đoàn phát động, đặc biệt là phong trào đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, quy tắc ứng xử, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của nhân dân khi sử dụng các dịch vụ y tế.

Ngoài ra, tại buổi lễ, Lãnh đạo Chi cục đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm và trong lĩnh vực văn nghệ thể thao năm 2015.

Để chào mừng ngày 27/2, Đoàn Thanh niên Chi cục đã tổ chức giải thi đấu Cầu lông các nội dung: đôi nữ và đôi nam - nữ.


Phòng TTQLNĐ