Thực hiện Công văn số 2578/ SYT-NVY ngày 10/10/2022 của Sở Y tế Ninh Bình về việc đảm bảo công tác y tế tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Ninh Bình lần thứ XIV.

Từ ngày 12-13/10/2022, Đoàn kiểm tra ATTP của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tổ chức kiểm tra, kiểm thực tại Khách sạn Hoàng Sơn và khách sạn The Reed, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống có các đại biểu tham dự Đại hội ăn, nghỉ. Theo kết quả kiểm tra, các cơ sở nghiêm túc thức hiện các qui định của pháp luật về ATTP, đáp ứng các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ, điều kiện về con người để phục vụ ăn uống. Cùng với đó, đoàn đã phối hợp với cơ sở tiến hành kiểm thực ba bước các bữa ăn phục vụ đại biểu với tổng số 415 suất ăn, giám sát quá trình nhập nguyên liệu đầu vào, quá trình bảo quản, sơ chế, chế biến thực phẩm, thực hành của nhân viên trực tiếp chế biến, kiểm thực ba bước và lưu mẫu thức ăn theo quy định, đặc biệt đoàn đã tiến hành xét nghiệm nhanh các thực phẩm theo thực đơn để kiểm soát chất lượng.

Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, các bữa ăn phục vụ các đại biểu được đảm bảo an toàn thực phẩm, không để xảy ra các sự cố về an toàn thực phẩm, góp phần vào thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Ninh Bình lần thứ XIV.

Phòng Thanh tra./.