Thư báo báo giá lắp đặt Pano tuyên truyền

THƯ MỜI BÁO GIÁ

 

Kính gửi: Các đơn vị cung cấp dịch vụ

 

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: “Cung cấp, lắp đặt pano tuyên truyền về an toàn thực phẩm” với nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Ninh Bình

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Bà Nguyễn Thị Huy Linh,  Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp, Số điện thoại: 0948940979, Email: linhattp@gmail.com.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Các nhà cung cấp dịch vụ gửi trực tiếp bản giấy báo giá hoặc gửi qua dịch vụ chuyển phát về: Phòng Hành chính - Tổng hợp, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Ninh Bình(địa chỉ: Số 3, đường Tràng An, phường Đông Thành, Thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình; số điện thoại: 0948940979).

4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 8h00 ngày 04 tháng 12 năm 2024 đến trước 14h00 ngày 09 tháng 12 năm 2024 (Thời điểm tiếp nhận báo giá được tính là thời điểm nhận báo giá bản giấy).

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 30 ngày, kể từ ngày 09/12/2024.

II. Nội dung yêu cầu báo giá

  1. Danh mục dịch vụ yêu cầu

STT

Danh mục

ĐVT

SỐ LƯỢNG

1

Pano xoay bao gồm:

- CỘT TRỤ: Cột thép phi 60, cao 2m. Các thanh xoay sắt hộp 2 x 2cm. Chân cột hàn bản mã 20 x 20cm, hàn tai chống vặn, khoan lỗ bu lông. Trục xoay 2 đầu trên dưới đai sắt F63, phụ kiện bu lông ốc vít lắp bản mã

- BẢNG TUYÊN TRUYỀN: KT: 70cm x 110cm x 2 mặt/bảng x 3 bảng/pano = 6 mặt. Khung  nhôm trắng. Nền cắt CNC tấm nhôm nhựa 3mm. Nội dung in decan UV cán màng bảo vệ chống bay màu dán bồi lên nền tấm nhôm nhựa.

Chiếc

15

 2. Địa điểm cung cấp; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp

- Yêu cầu về vận chuyển, cung cấp: Lắp đặt, hoàn thiện tại 12 trường mầm non trên địa bàn thành phố Ninh Bình.

3. Thời gian hoàn thành dịch vụ dự kiến: Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng.

4. Dự kiến các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

- Tạm ứng: Không.

- Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

- Số lần thanh toán: 01 lần

- Thời hạn thanh toán: trong vòng 10 ngày kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao sản phẩm.

5. Các thông tin khác (nếu có): Không

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các nhà cung cấp dịch vụ./.